รีสอร์ท ระยอง ติดทะเล

รีสอร์ท ระยอง ติดทะเล

รีสอร์ท ระยอง ติดทะเล วันนี้เราจะมาแนะนำ รีสอร์ทในจังหวัดระยอง ราคาน่ารักประหยัด แต่คุ้มเกินราคา ให้คุณได้เลือกพักกัน มาติดตามกัน อยากไปเที่ยวทะเลตะวันออกสวยๆ ระยองฮิ เมืองไม่ควรพลาดที่มีชายหาดสวยๆ มากมาย อยากใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ ไปดูกันเลย รีสอร์ท ระยอง ราคากันเอง ไม่แพง ใกล้แหล่งท่องเที่ยว

รีสอร์ท ระยอง ติดทะเล

1. เฮือนสุนทรี รีสอร์ท (Huan Soontaree Resort)

เฮือนสุนทรี รีสอร์ท บ้านเพ ให้บริการที่พักพร้อมจักรยานฟรี ที่จอดรถส่วนตัวฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้งและสวนตั้งอยู่ในบ้านเพ ที่พักอยู่ห่างจากหาดสวนสน 2 กม. ห่างจากท่าเรือบ้านเพ 1.3 กม. ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า 7 กม. และห่างจากสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำระยอง 3.3 กม. เดินทางสะดวกใกล้ท่าเรือห่าง 300 เมตร เฮือนสุนทรีรีสอร์ทมีเก้าอี้ผ้าใบ ระเบียงอาบแดด และร้านขายของที่ระลึก เพื่อให้การพักผ่อนของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น ที่พักแห่งนี้ยังมีสระว่ายน้ำเพื่อความเป็นส่วนตัวที่มากขึ้น

พิกัด : 88/8 หมู่ 5 หนองบัว ซอย 1, เพ, ระยอง 21160

รีสอร์ท ระยอง ติดทะเล

2. เดอะ สตอรี่ รีสอร์ต ระยอง (The Stories Resort Rayong)

The Story Beach Resort ตั้งอยู่ในบ้านเพ ห่างจากหาดสวนสน 1.3 กม. ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัวฟรี ห่างจากท่าเรือบ้านเพ 1.8 กม. ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า 6 กม. และห่างจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา 10 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือระยอง-พัทยาซึ่งอยู่ห่างออกไป 49 กม.

ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ห้องพักมีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ไมโครเวฟ กาต้มน้ำ ฝักบัว เครื่องเป่าผม โต๊ะทำงาน และห้องน้ำรวม ห้องพักที่รีสอร์ทมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี มีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์หรือตามสั่ง มาบ้านเพอย่าลืมคิดถึง The Story Resort

พิกัด : 111/44 ตำบลเพ เมือง ระยอง 21160

3. โอโย 595 แม็ค การ์เด้น รีสอร์ต ระยอง
(OYO 595 Mac Garden Resort Rayong)

โอโย 595 แมค การ์เดน รีสอร์ท ระยอง เป็นโรงแรมราคาประหยัดยอดนิยมในระยอง พร้อมให้บริการคุณอย่างเต็มที่ ฉันพบโรงแรมราคาถูกในระยองซึ่งอยู่ห่างจากเกาะเสม็ดประมาณ 10 กม. โรงแรมแห่งนี้ผสมผสานความสะดวกสบายและความสงบอย่างลงตัว ที่พักระยองติดทะเล ราคาถูก ภายในตกแต่งได้มาตรฐาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐาน ห้องพักสะอาด บริการประทับใจ หาห้องพักราคาถูกต้องที่นี่

พิกัด : 280/153 หมู่2 ตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21160

4. บันยัน รีสอร์ท แอท ระยอง (Banyan Resort @Rayong)

บันยัน รีสอร์ท ระยอง ที่พักบรรยากาศดี ตกแต่งสวย สงบ ห้องพักสะอาด ราคาดี ถูก ใกล้ทะเลและใกล้ตลาดอาหารทะเล บันยัน รีสอร์ท ระยอง ตั้งอยู่ในบ้านเพ เพียงไม่กี่ก้าวจากหาดสวนสน ที่พักอยู่ห่างจากท่าเรือบ้านเพ 6 กม. ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า 11 กม. และห่างจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา-ระยอง-พัทยา 11 กม. ห่างจากที่พัก 53 กม. ให้บริการที่พักพร้อมจักรยานสำหรับใช้งานฟรี ที่จอดรถส่วนตัวฟรี สวน และระเบียง นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ

พิกัด : 162/8-9 หมู่​4 แกลง อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21160

5. ดีสเพย์ รีสอร์ท บ้านเพ ระยอง (This Phe Resort Rayong)

เพรีสอร์ทแห่งนี้เป็นที่พักสุดคูลราคาสบายกระเป๋า บรรยากาศส่วนตัว เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย สำหรับผู้ที่แสวงหาความสันโดษ พักกายพักกายที่ ดีสเปย์ รีสอร์ท เปิดแอร์ให้ชุ่มปอด พักที่ป้ายใกล้บ้านเพ ซี เพ รีสอร์ท ห่างจากทะเลเพียง 1.5 กิโลเมตร ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เช่น พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า หาดแม่รำพึง หาดสวนสน ตลาด 100 เสา ท่าเรือเสม็ด เจ้าของรีสอร์ทเป็นกันเอง ดูแลเหมือนญาติสนิทมิตรสหาย

พิกัด : ถ.โขดกลาง ซ.1 ตำบล เพ อำเภอ เมือง จังหวัด ระยอง 21160